โฮมสเตย์แห่งความสุข ‘บ้านปันสุข เพชรบุรีรมย์’ ความสุขกลางทุ่งนา นุ่งขาวม้า อาบน้ำโอ่ง

แน่นอนว่าชีวิตคนในเมืองกรุงมักจะเหนื่อยหน่ายกับฝุ่นสังคมและรถติดต่างๆนานา อีกทั้งยังมีผู้คนอีกหลากหลายคนเดินทางมายังกรุงเทพเพื่อหางานทำ และคนที่เข้ามานั้นจะต้องปรับตัวกันเป็นอย่างมาก เพราะจากชีวิตเด็กต่างจังหวัดที่ใช้ชีวิตแบบสบายๆท่ามกลางธรรมชาติอาจจะต้องเหนื่อยกับการแหวกฝูงคนเพื่อไปตอกบัตรให้ทัน ซึ่งแน่นอนว่านั่นก็สร้างความเหนื่อยล้าให้กับใครหลายคนอยู่บ้านเหมือนกันแค่นั้นพอเข้าสู่วันธรรมดาหรือวันหยุดใครหลายคนก็อยากจะหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองกรุงไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเพื่อชาร์จแบตให้กับร่างกายและจิตใจของตัวเอง




โดยช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ถือว่าเป็นโอกาสทองสำหรับคนที่ทำงานในกรุงเทพฯทั้งหลายหรือมนุษย์ออฟฟิศ บอกเลยว่าทุกคนต้องรอวางแผนเพื่อให้ตัวเองนั้นลองไปพักผ่อนกันเสียหน่อยดูไหม ลองไปพบกับบรรยากาศบ้านๆ ใช้วิถีชีวิตแบบบ้านๆไม่ต้องเร่งรีบทำอะไรมาก แล้วคุณก็จะพบว่าชีวิตอย่างนี้นะเป็นความสุขที่หาได้ยากในเมืองกรุงจริงๆ




ซึ่งวันนี้ทางทีมงานก็จะพาทุกคนนั้นไปดูที่พักที่บอกเลยว่าอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเสียเท่าไหร่อยู่เพียงแค่จังหวัดเพชรบุรีเท่านั้น โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทางเพียงแค่ชั่วโมงกว่าๆก็ถึงแล้วโดยที่พักที่เราจะแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ บ้านปันสุข ตั้งอยู่ที่เพชรบุรีนี่เองซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราลองมาดูกันได้เลย






โดยที่พักแห่งนี้มีเจ้าของที่ชื่อว่าคุณโอ๊คโดยในแต่ก่อนคุณโอ๊คนั้นเคยทำงานอยู่ในกรุงเทพฯและด้วยความที่เบื่อหน่ายกับชีวิตที่แสนจะวุ่นวายจึงทำให้ตัวเองนั้น ตัดสินใจใช้พื้นที่นากว่า 2 ไร่ขุดบ่อเลี้ยงเป็ดเลี้ยงไก่ปลูกต้นไม้และสร้างบ้านพักอยู่ริมทุ่งนา โดยในโอกาสนี้เขาก็ให้นักท่องเที่ยวที่อยากจะมาใช้ชีวิตแบบชาวเกษตรหรือสัมผัสชีวิตแบบท้องทุ่งแบบบ้านๆก็เรามาที่นี่กันได้เลยเพราะ Concept ของที่พักแห่งนี้นั้นนั่นก็คือ เป็นการพักโฮมสเตย์แบบบ้านๆ อาบน้ำในโอ่ง ทำอาหารเอง เก็บผักในสวนมาทำอาหารด้วยตัวเอง รวมถึงจุดถ่านจุดเตาเอง ซึ่งบอกเลยว่าทุกอย่างเราต้องทำด้วยตัวเองทั้งนั้นแม้กระทั่งการกางมุ้งเพื่อที่จะนอนเราก็ต้องลงมือทำเองแต่บอกเลยว่าบรรยากาศนั้นทุกคนจะต้องชอบอย่างแน่นอนดูแล้วสบายตาเพราะมองออกไปก็เห็นวิวทุ่งนาสีเขียว เห็นแล้วมีความสุขเป็นอย่างมาก














โดยถ้าใครได้ลองไปคุณก็จะได้ใช้ชีวิตแบบบ้านๆและใช้ชีวิตแบบได้สัมผัสท้องทุ่งนาอย่างเต็มที่บอกเลยว่าใครที่ไปแล้วนั้นจะถูกใจกันอย่างแน่นอนพอถึงแล้วไม่อยากกลับชัวร์เพราะชีวิตอย่างนี้ทำให้คนเรานั้นมีความสุขไม่น้อยและสถานที่แห่งนี้ก็ทำให้เหมือนว่าเรานั้นกลับมาเยี่ยมบ้านญาติที่ต่างจังหวัดเพราะว่าเจ้าของอย่างคุณโอ๊คนั้นดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีจึงทำให้สถานที่แห่งนี้มีชื่อสอดคล้องกับชื่อรีสอร์ทเป็นอย่างมากถ้าหากใครสนใจก็ลองไปพักกันสักคืนสองคืนดูนะคะ รับรองว่าจะติดใจกันทุกราย





























ราคาที่พักบ้านปันสุขเพชรบุรีรมย์
1.บ้านปันฝัน (ราคา 1000 บาท) นอนได้ 4 ท่าน ที่นอนเสริมคิดที่ละ 100 บาท
2.บ้านปันสุข (ราคา 700 บาท) นอนได้ 3 ท่าน ที่นอนเสริมคิดที่ละ 100 บาท
3.กระท่อมปันรัก (ราคา 300 บาท) นอนได้ 2 ท่าน
บ้านปันสุขเพชรบุรีรมย์โฮมสเตย์
สมพร แดงประดับ (คุณโอ๊ด)
ติดต่อ : 087-446-6466
Line : OATSEEDSEED
Facebook : @บ้านปันสุข