ดวงแรง ใครเกิด 4 วันนี้ ทยานพุ่ง ฟ้าขีดเส้นชะตา

เปิดดวงคนดวงดี เกิด 4 วันนี้หลังจากพบเจอกับเรื่องมากเยอะ หลังผ่านพ้นไป จะเจอสิ่งดีงามคอยอยู่ ทำอะไรจะเริ่มประสบคงามสำเร็จ กิจการงานที่ทำอยู่จะได้รับการช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว

วันพุธ

คนที่เกิดในวันพุธนั้น ในช่วงนี้ควรมีสติให้มากขึ้นกว่าเดิม อย่าเพิ่งไปแสดงความคิดเห็นหรือแสดงความโดดเด่นในสิ่งที่ตัวเองมี เพราะอาจจะทำให้คุณนั้นมีศัตรูโดยไม่รู้ตัว อาจเกิดการความไม่ชอบจากคนอื่นหรือเกิดการหมั่นไส้ก็ได้ ด้านการงาน ควรลงมือทำ ไม่ใช่แต่คิดเพ้อฝัน เพราะการลงมือนั้นอาจจะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ดี คุณเป็นคนหัวดี คิดกาลไกล คุณได้พลาดโอกาสดีๆไปหลายครั้ง เมื่อมีโอกาสอีกควรคิดที่จะทำยิ่งถ้าเป็นงานในเรื่องของด้านต่างประเทศนั้นควรรีบคว้าไว้ให้ดี ด้านการเงิน มีเงินเก็บได้เยอะ รู้จักใช้เงินไม่ค่อยใช้จ่ายฟุ่มฟื่อย คุณอาจจะได้โชคจากการได้รับมรดกอย่างไม่คาดคิด เงินที่ได้มานั้นต้องทำมาใช้จ่ายด้วยเหตุสุดวิสัย แต่ก็ยังมีเหลือ งานที่คุณลงทุนอยู่นั้นจะประสบความสำเร็จและได้กำไรที่ดีกลับมา ในเรื่องของความรักนั้น แอบรักเขาข้างเดียว ชอบเขาแต่ก็ไม่กล้าพูดไม่กล้าแสดงออกมา เพราะกลัวอีกฝ่ายจะรู้ ว่าเราชอบ แต่จะมีโอกาสได้คุยเล็กๆน้อยๆ มีเกณฑ์อาจขึ้นคานได้ ด้านสุขภาพนั้น ควรดูแลตัวเองให้มากขึ้นในช่วงนี้ เพราะจะมีปัญหาในด้านสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ต่าง หมั่นเช็คสุขภาพและดูแลตัวเองให้ดี แชร์เก็บไว้ขอให้พ้นจากสิ่งไม่ดีเทอญ สาธุ

วันพฤหัสบดี

คนที่เกิดในวันพฤหัสบดีนั้น เป็นคนที่คิดมาก คิดทุกเรื่อง และจะต้องมีเรื่องให้คิดอยู่ตลอดเวลา เป็นคนนึกถึงอนาคตมองกาลไกลแต่ยังไม่ได้ลงมือทำ เพราะรอจังหวะและโอกาสต่างๆที่จะเข้ามา ที่สำคัญเป็นคนเวลาที่จำทำอะไรแล้วตั้งใจทำ ลงมือทำเองให้เป็นไปตามที่คิดไว้ ด้านการงานนั้นอาจจะมีปัญหานิดหน่อยในเรื่องของความคิด คำพูด เพราะเป็นคนใช้คำพูดตรงไปตรงมาอาจจะมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ที่ร่วมงานด้วย พยายามฟังความคิดเห้นของคนอื่นบ้าง ด้านการเงินนั้น มีโอกาสได้ทำธุรกิจใหม่ที่อยากทำ จะได้เพื่อนร่วมงานดี ที่ปรึกษาดี เป็นคนมีความรู้สามารถนำมาพัฒนาในสิ่งที่ตัวเองทำได้ดีเลยทีเดียว ในเรื่องของความรัก ในช่วงนี้เป็นที่จับตามองของหลายคน เป็นที่ชื่นชมมากขึ้น แต่ต้องรู้จักการวางตัวให้มากขึ้นกว่าเดิม ถึงจะมีความรักที่ดีและเป็นไปอย่างราบรื่นมีความสุข ด้านสุขภาพนั้น หางเหินจากการดูแลตัวเองมานาน ควรหันมาใส่ใจบ้าง หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ และของหวาน ในปีนี้น้ำหนักของคุณอาจเพิ่มขึ้นจนน่าตกใจ อย่าปล่อยให้เป็นไปขนาดนั้นเพราะจะทำให้เกิดโรคต่างๆได้ แชร์เก็บไว้ขอให้พ้นจากสิ่งไม่ดีเทอญ สาธุ

วันศุกร์

คนที่เกิดในวันศุกร์นั้น ดวงชะตาในปีนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนฉลาดไหวพริบดีได้ใช้ความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ที่ตัวเองมีอยู่นั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับงานที่ตัวเองกำลังทำ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียวที่ในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีหลายหลายเรื่อง ด้านการงาน เป็นปีที่ดี มีความก้าวหน้าการงานอาชีพที่ทำอยู่เป็นคนขยันและมีความว่องไวในการทำงาน กล้าพูดกล้าทำกล้าคิดชอบแสดงออกในความสามารถที่ตัวเองมี ผู้คนชื่นชอบเพราะคุณเป็นคนเข้ากับคนง่ายไม่ถือตัว ในเรื่องของการเงินนั้น คุณเป็นคนขยันทำงานจึงมีเงินเก็บมากและมีโชคลาภในเรื่องของการเงินเข้ามาอย่างเสมอ ผู้ที่กำลังทำธุรกิจส่วนตัวจะได้กำไรที่ดีจากงานที่ทำอยู่มีผลตอบแทนที่มากเลยทีเดียว ในด้านของความรักนั้นคุณเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มักมีคนมองคุณอยู่เสมอ แต่คุณควรดูให้ดีว่าใครเข้ามาด้วยความจริงใจหรือหวังผลประโยชน์ ด้านอื่นๆจากคุณ ด้านสุขภาพนั้นเนื่องจากคุณทำงานหนักมากจนเกินกำลังของตนเองคุณควรหันมาสนใจในเรื่องของการออกกำลังกายด้วยโดยเฉพาะ ในเรื่องของการพักผ่อนให้เพียงพอบางครั้งอย่าฟื้นนอนดึกหรือทำงานตอนกลางคืนจนมากเกินไป อ่านแล้วดีมีโชคเงิน มีโชคทอง ขอให้แชร์เก็บไว้เป็นมงคลชีวิตเทอญ สาธุ

วันเสาร์

คนที่เกิดในวันเสาร์นั้น คุณเป็นคนที่มีการแสดงออกที่ชัดเจน เช่น เวลาไม่พอใจอะไรก็มักแสดงออกทางสีหน้า รวมถึงการกระทำต่างๆที่แสดงออกมา การเข้าสังคมไม่ดีจะทำ ให้เกิดผลเสียต่อตัวคุณเองและเกิดการเสียเปรียบ คุณต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มากกว่านี้ ด้านการงาน คุณจะมีโอกาสพบผู้คนและทำงานนอกสถานที่ได้มากขึ้น ควรดูแลเรื่องของการแต่ง ตัวและที่สำคัญคุณควรเข้าหาผู้อื่นให้มากกว่าเดิม เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณมีงานที่มากขึ้น ในด้านของการเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีโชคด้านธุรกิจได้รับโอกาสต่างๆและได้กำไรจากงานที่ทำอยู่แต่เงินที่ได้มาก็จะมีทางออก คุณควรรู้จักเก็บเงินให้มากกว่านี้ ภาระหนี้สินที่คุณกำลังมีอยู่นั้นจะเริ่มเป็นไปในทางที่ดีขึ้น และจะดีขึ้นกว่าเดิม ด้านความรักนั้น บางทีพูดจาโดยไม่คิดว่าอีกฝ่ายหนึ่งนั้นจะรู้สึกอย่างไร พยายามให้เวลาของกันและกันพูดจาให้ดีเพิ่มความหวานให้กับคู่ของคุณ ความรักของคุณจะเป็นไปอย่างราบรื่นใน ด้านของสุขภาพนั้น มักจะมีปัญหาบ่อยในช่วงนี้ ควรหันมาเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ไม่ควรเครียดไม่คิดมาก รวมถึงการนอนดึกที่จะทำให้ร่างกายของคุณนั้นดูโทรม อ่านแล้วดีมีโชคเงิน มีโชคทอง ขอให้แชร์เก็บไว้เป็นมงคลชีวิตเทอญ สาธุ

ขอขอบคุณ : horoyou