จ่ายแพงไปทำไม!! แจกสูตร “น้ำยาปลูกผม” อัญชันดองเหล้าขาว ช่วยดกดำเงางาม ง่ายๆ ใครก็ทำได้!!

หากใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง มีสูตรปลูกผมแบบง่ายๆ มาฝากเพื่อนได้นำไปลองใช้ดู รับรองว่าได้ผลดีอย่างแน่น่อน อย่างคุณ ยุพร ชมณี ได้นำสูตรปลูกผม “อัญชันดองเหล้าขาว” หากใครสนก็ทำตามได้เลยจ้าา

ทดสอบ.. ตามคำบอกเล่า “น้ำยาปลูกผม” อัญชันดองเหล้าขาว ทิ้งไว้ให้เป็นสีดำ แล้วนำมาฉีดใส่ผมหลังสระผมทุกครั้ง..(เติมดอกอัญชันได้เรื่อยจะทำให้น้ำหมักดำเข้มขึ้น) ใครสนใจ! มาทดลองไปพร้อมๆกันค่ะ
ต้องลองดูซะแล้วว


สูตรหมักผมสวยด้วย ดอกอัญชัน + เหล้าขาว
ดอกอัญชัญหมักผมสูตรนี้ใช้ส่วนผสมสองอย่างระหว่าง ดอกอัญชันและเหล้าขาว

วิธีทำคือ
นำดอกอัญชัน 10 ดอก ล้างให้สะอาดแล้วนำไปแช่ในเหล้าขาวนิดหน่อย โดยแช่ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นขยี้ดอกอัญชันที่ผสมกับเหล้าขาวให้ละเอียด แล้วนำมากรองเอาแต่น้ำ นำไปชโลมให้ทั่วศีรษะ หมักทิ้งไว้ประมาณ 5 ชั่วโมง อาจจะนานสักหน่อยแต่ได้ผลดีแน่นอน แล้วจึงค่อยล้างออกให้สะอาด หากทำเช่นนี้เป็นประจำจะเป็นสูตรการปลูกผมได้อย่างดีเลยทีเดียว

เป็นสูตรปลูกผมที่ง่ายๆ และยังได้ผลดีอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมนำไปลองทำดูนะ รับรองได้ผลดีอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณที่มาจาก : ยุพร ชมณี