“น้ำฝน ทวีพร” เผยความสัมพันธ์กับ “หนุ่ม ศรราม” หลังมีแชทหลุด

หลังจากมีภาพและแชทหลุดของพระเอกอักษรย่อ ศ. และสาวสุดเซ็กซี่ ที่คุยกันกระหนุงกระหนิงกัน ทั้งที่ในช่วงนี้นั้นพระเอกหนุ่มอักษรย่อ ศ.ก็เลิกกับนักร้องสาวด้วย คนส่วนใหญ่มองเป็นว่าจะต้องเป็นศรรามแน่ๆ และ “น้ำฝน ทวีพร” นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ล่าสุดทีมข่าวทีวีพูลได้เจอกับสาวน้ำฝนจึงไลฟ์สดบอกว่าเรื่องดังกล่าว โดยตนเองบอกว่ารู้จักกับหนุ่ม ศรราม นานแล้ว ยอมรับว่าคุยกันจริง แต่เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ต้องตามมามาดูกันจ้า


ถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม ศรราม ไปรู้จักกันได้ยังไง?
“เริ่มแรกเลยรู้จักกับพี่หนุ่มมานานมากๆ แล้ว ตอนนั้นหนูอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 ช่วงนั้นพี่หนุ่มก็เข้ามาเพราะมีคนแนะนำให้รู้จักค่ะ ก็มีการพูดคุยกัน
ช่วงนั้นคุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งไม่สบาย พี่หนุ่มก็เข้ามาดูแลเราในฐานะเป็นพี่น้องกันค่ะ มีอะไรก็ปรึกษากันในฐานะเป็นพี่ชายคนนึง ก็ปรึกษาเรื่องคุณแม่ไม่สบายเพราะเป็นคนรักครอบครัวเหมือนกัน แล้วก็เคยเจอกันตามงานบ้างเพราะพี่ยา ผู้จัดการคนเก่าของเขาเคยดูแลเรา”
ตอนนั้นเขามาจีบมั้ย?
“ก็คุยกันเป็นพี่น้องกันเพราะเรายังเด็กมาก เนิร์ดมาก เป็นเด็กติดเรียน เรียนกฎหมายด้วยค่ะ แล้วช่วงวัยมันห่างกัน พี่หนุ่มอายุมากกว่าเราเยอะ ด้วยวัยวุฒิ วุฒิภาวะ ก็มีช่องว่างระหว่างวัย ก็เลยห่างหายกันไปนานมากๆ
แล้วกลับมาเจอกันตามงานก็ไม่ได้คุยกันนะคะ แต่กลับมาคุยกันอีกรอบเลยคือช่วงที่เลิกกับพี่นิโคลแล้วคือช่วงเดือน มี.ค. ค่ะ”
แล้วเรารู้ได้ไงว่าเขาเลิกกันแล้ว?
“พี่เขาปรึกษาว่าเนี่ย พี่เลิกกับนิโคลแล้วนะ ถามว่าทำไมเขามาเล่าให้ฟัง เขาอาจจะเหงา เหมือนอยากมีที่ปรึกษาค่ะ เราก็ให้กำลังใจเขา บอกให้เดินหน้าต่อไป ต้องเข้มแข็ง ต้องรักตัวเองให้มากๆ เพราะเราเหลือคุณแม่คนเดียว แล้วพี่หนุ่มเป็นลูกชายด้วยก็ต้องดูแลคุณแม่”
ตอนที่เขาปรึกษา เขาบอกสาเหตุไหมว่าเลิกกับนิโคลเพราะอะไร?
“อันนี้พูดออกสื่อไม่ได้เนอะ เป็นเรื่องส่วนตัวพี่เขาค่ะ ขอไม่พูดดีกว่า”
หนุ่ม ศรราม เป็นผู้ชายที่มีบุคลิกเจ้าเสน่ห์ เราทราบมั้ย?
“ทราบค่ะ เพราะพี่เขาเป็นสุภาพบุรุษ หล่ออยู่แล้วเนอะ พระเอกตัวพ่อ”
เห็นว่ามีช่วงนึงเราหลงคารมแล้วไปกับเขาด้วย?
“ใช่ค่ะ อย่างแรกเลยเขาเป็นสุภาพบุรุษค่ะ มีสัจจะ พูดแต่ความจริง ไม่เหมือนบางคนที่หนูเจอมา รู้จักแต่บอกไม่รู้จักค่ะ ก็เลยประทับใจ”
คุยกันนานมั้ย?
“ก็นานนะคะ ไม่นานมาก ที่เพิ่งกลับไปคุยกันคือช่วงเดือน มี.ค.-เม.ย.”
คิดไว้มั้ยว่าการที่เราคุยกับเขาเดี๋ยวคนจะโยงประเด็นว่าเป็นมือที่ 3?
“ไม่นะคะ เจตนาเราไม่ใช่เจตนาร้ายค่ะ เราคบเราคุยด้วยความบริสุทธิ์ใจเป็นพี่น้องกันค่ะ”
เขาเคยอยากนัดเจอเรานอกรอบมั้ย?
“ก็เป็นพี่เป็นน้องก็ไปไหนด้วยกันได้เนอะ”
เคยไปไหนกัน 2 คนมั้ย?
“ก็มีค่ะ ตามในแชตแหละ เป็นเรื่องส่วนตัว ถามว่าไปดูหนังซื้อของด้วยกันมั้ยไม่ค่ะ (ไปคอนโดอย่างเดียว?) ค่ะ ส่วนมากมีคนอื่นอยู่ด้วย ไปออกอีเวนต์ค่ะ”
แล้วที่ไปคอนโดมีใครอยู่ด้วยบ้าง?
“ก็อยู่กันแบบส่วนตัวค่ะ (2 คน?) ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่น้องกัน ตามนั้นนะคะ พูดเยอะไม่ได้เดี๋ยวมันจะไม่งาม”

แต่ล่าสุดมีแชตหลุดและภาพหลุดตอนไปนอนที่คอนโดหนุ่ม?
“อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวเนอะ (สนิทกันจนต้องขึ้นคอนโดด้วยกันเลยเหรอ?) ก็เป็นพี่น้องกันน่ะค่ะ ถามว่าภาพหลุดออกมาได้ยังไง คือทำโทรศัพท์หายเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วค่ะ ถามว่าได้ตามมั้ยว่าใครปล่อยภาพเรา ก็ตามอยู่ค่ะว่าใครเป็นคนปล่อย มันหลุดได้ไง พอเห็นภาพก็ตกใจค่ะ เครียดมาก ไม่ได้คุยกับใครเลย”
เขาบอกว่าก่อนหน้านี้หนุ่มยังคุยกับเราอยู่ แต่พอมีภาพออกมาก็หายไปเลย?
“ไม่ได้ว่าหาย ยังไม่ได้ติดต่อกันค่ะ ต่างคนต่างทำงานไม่มีเวลา ถามว่ามีพูดคุยกันมั้ยไม่ค่ะ ไม่ได้ถาม”
หนุ่มก็ยอมรับว่าคุยจริงแต่จบไปนานแล้ว เราในฐานะที่เคยคุยรู้สึกยังไงบ้าง?
“ก็ไม่อะไรค่ะ เป็นตามนั้นค่ะ ยังไม่ได้ติดต่อกันเลยตั้งแต่เกิดเรื่องค่ะ”
หนุ่มบอกว่าจบไปสักพักแล้ว แต่เราพูดว่าหลังมีภาพหลุดเพิ่งเลิกคุยกัน มันดูระยะไม่ตรงกัน?
“คือไม่ได้ห่างกันแบบนั้น ไม่ได้เลิกคบกัน ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่”
เราให้สถานะเรากับเขาว่ายังไงในตอนนั้นหลังเขาเลิกกับนิโคลแล้ว?
“ก็เป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ”
เครียดมั้ยตอนที่มีภาพออกมา?
“เครียดค่ะ ก็ปรึกษาคุณแม่นี่แหละค่ะ คุณแม่ก็บอกให้ตั้งสติและหาทางแก้ไข พูดความจริง แคร์แต่คนที่ใกล้ตัวดีกว่า คนอื่นที่ไม่รู้จักเราอย่าไปสนใจ”
กดดันมั้ยพอเห็นข่าว?
“กดดันค่ะว่าทำยังไงดี มือถือหายด้วย คุณแม่ก็เครียดค่ะ แต่ก็ให้กำลังใจกัน”
อยากบอกอะไรเขามั้ย?
“ก็ไม่มีอะไรต้องฝากค่ะ โตๆ กันแล้ว พี่เขาด้วยวัยวุฒิ วุฒิภาวะพี่เขาเยอะกว่าเรา”
เสียดายมั้ยที่เคยเป็นพี่ที่ดี แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันอีก?
“ไม่เสียดายนะคะ เพราะเราไม่ได้เลิกคบกัน เรายังเป็นพี่น้องกันค่ะ ตอนนี้ที่ยังไม่เคลียร์เพราะเรื่องมันยังร้อนอยู่เนอะ เราห่างออกมาดีกว่า (กลัวเขามองว่าเราร้อนตัวถ้าออกมาเคลียร์ก่อน?) ใช่ค่ะ”

ได้ฟังที่เขาสัมภาษณ์มั้ย?
“ได้ฟังค่ะ พี่เขาก็พูดความจริงค่ะ”
อยากบอกกับคนที่ติดตามข่าวนี้ว่ายังไงบ้าง?
“ไม่ได้เป็นมือที่ 3 นะคะ จังหวะที่กลับมาคุยกันคือพี่เขาเลิกกับพี่นิโคลแล้วค่ะ”
ถ้าในอนาคตมีคนให้ไปออกงานคู่กับหนุ่ม เรายินดีมั้ย?
“ก็โอเคค่ะ ทำตัวปกติ”
เราคิดอยากไปเคลียร์มั้ย?
“หนูเป็นคนที่ถ้าคุยกับใคร หนูจะเป็นคนไม่ค่อยชอบตามผู้ชายค่ะ จะชอบให้ผู้ชายตามเราเองมากกว่า ไม่ชอบไปอะไรกับเขามากมายค่ะ เราคบแบบโตๆ ผู้ใหญ่กันแล้วค่ะ”
หนุ่มเป็นสเปกของเรามั้ย?
“สเปกค่ะ รักครอบครัว เป็นสุภาพบุรุษค่ะ”
อนาคตถ้าเขากลับมาคุยกับเรา มันจะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย?
“มันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ก็คุยกันต่อไปเป็นพี่น้องค่ะ”
อยากให้กำลังใจหนุ่มยังไงบ้าง?
“ก็สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ เข้มแข็งและเดินหน้าต่อไปนะคะ”
กลัวเขาโกรธและหาว่าเราออกมาแฉหรือเกาะกระแสเขาดังมั้ย?
“ไม่กลัวเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้เกาะกระแสค่ะ หนูก็มีงานของหนูอยู่แล้ว”.