ฟ้าเปิดดวงเปลี่ยน 5 ราศี เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง ได้พบจุดเปลี่ยนในชีวิต รวย!!

ฟ้าเปิดดวงเปลี่ยน 5 ราศี เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง ได้พบจุดเปลี่ยนในชีวิต รวย!!

สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทางเพจดูดวงรายวัน ร่วมกับเพจดิอัลบั้มขอนำเสนอ 6 ราศีช่วงก่อนสิ้นเดือนจะพูดกับบุญใหญ่ โชควาสนาก้อนใหญ่ ของบอกเลยว่า ราศีที่จะกลับมานั้นเป็นราศีที่โชคดีที่สุด แห่งเดือนพฤษภาคม 2561 ก่อนสิ้นเดือนนี้มีเกณฑ์ถูกรางวัลชุดใหญ่กันเลยทีเดียว



ราศีสิงห์
หากกล่าวถึงโชคชะตาฟ้าลิขิตของผู้ที่เกิดในราศีนี้ ขอพูดกันชัดๆหรือว่าช่วงที่ผ่านมานั้นคุณกำลังชดใช้กับบุญเก่าที่มีอันน้อยนิด อะไรอย่างส่งผลให้คุณต้องประสบกับเคราะห์กรรมมากกว่าที่ควร ทั้งเรื่องงานนี่สำคัญเลย เงินอีกตั้งหาก ภาระค่าใช้จ่ายหลายอย่างเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว หากผ่านช่วงสิ้นเดือนนี้ไปได้แล้ว ชีวิตจะพบกับจุดเปลี่ยน สิ่งเลวร้ายทั้งหมดไปแบบไม่ทันคาดคิด สิ่งดีๆที่เริ่มเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ขอให้เชื่อและเริ่มขยันทำมาหากินตั้งแต่นับบัดนี้ ลืมบอกไปว่าสิ้นเดือนนี้คุณเป็นโชควาสนาเป็นอย่างมาก มีเกณฑ์ที่จะตรวจสลากรางวัลใหญ่ หรือไม่ก็เป็นรถคันงามงามสัก 1 คัน



ราศีมังกร
กล่าวถึงโชคชะตาฟ้าลิขิตในช่วง 2 3 ปีที่ผ่านมานี้ คุณเป็นคนที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานและการหาเงินเป็นจำนวนมาก ภาระค่าใช้จ่ายที่หมดไปแต่ละวันไม่พอกินสักเท่าไร ลำบากยากเข็ญเหลือเกิน ครอบครัวก็เป็นหนี้เป็นสิน ขอบอกเลยว่าหลังผ่านช่วงเดือนนี้เป็นต้นไป หนี้สินจะค่อยๆคลายออก คุณจะมีโชคแบบไม่ได้ไม่คาดคิดจะมีเงินก้อนเข้ามาในชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัว ช่วงสิ้นเดือนนี้นั้นคุณมีเกณฑ์จะถูกสลากถูกรางวัล ไม่ใหญ่มาก แต่ถือว่าตั้งตัวได้เลยทีเดียว อีกอย่างนึงที่อยากจะบอก ครึ่งปีหลังนี้ขอให้ขยันทำมาหากินให้ถึงที่สุด เหนื่อยก็เหนื่อยให้สุด บอกแล้วว่าดวงปีหน้าของคุณนั้น สามารถพลิกชีวิตของคุณได้เลย ขอบอกไว้เท่านี้ก็แล้วกัน



ราศีมีน
หากจะกล่าวถึงโชคชะตาฟ้าลิขิตของคนที่เกิดในราศีนี้ ขอเกริ่นสั้นๆในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาก่อนเลยว่า เงินไม่พอใช้จ่ายจริงๆ เป็นหนี้เป็นสินเล็กๆน้อยๆเต็มไปหมด หน้าที่การงานดูเหมือนว่าจะดู แต่ลึกลึกแล้วใครจะรู้ เหนื่อยแสนเหนื่อยเหลือเกิน กล่าวมานี้เป็นช่วง 2 3 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ บอกเลยว่าหลังจากผ่านช่วงปีนี้ไม่ได้ไม่นาน ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นราศีที่มีบุญวาสนาที่สุดในรอบปีหน้าเลยทีเดียว หากมีธุรกิจที่ทำอยู่เล็กๆไม่น้อย หรือว่าคนที่กำลังจะเริ่มต้น แนะนำว่าให้รีบลงมือทำก่อนที่จะมีคนอื่นตัดหน้าไป หาขยันทำมาหากินและทำธุรกิจในช่วงนี้แล้ว ในช่วงกลางปีหน้าคุณจะเป็นผู้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ขอให้เชื่อและปฏิบัติตาม เกือบลืมบอกไปว่า ช่วงสิ้นเดือนนี้ เตรียมหาเลขไว้ให้ดีเลย คุณจะมีบุญมีวาสนาโชคลาภกับชายผิวคล้ำ จะนำพาเงินก้อนโตหรืออาจถูกสลากรางวัลใหญ่ๆในไม่ช้านี้ยังได้นอน



ราศีเมษ
กล่าวถึงคนที่เกิดในราศีนี้ บอกเลยว่าคุณเป็นคนที่อารมณ์ร้อน เป็นคนที่ทำแล้วค่อยมาคิดทีหลัง จากประสบการณ์ของคนนั้น ช่วงต้นปีที่แล้ว ดูเหมือนว่าคุณจะเสียเงินเพราะคำพูดคำจาของคุณ เสียเพื่อน แนะนำว่าในช่วงนี้คุณควรระมัดระวังคำพูดคำจา เพราะไม่งั้นคุณจะเสียเงินก้อนโต สำหรับดวงของคุณในช่วงปีหน้านั้น ถึงแม้คุณจะเป็นคนพูดไม่ค่อยคิดก็ตาม คุณก็ยังมีดวงในเรื่องของโชคชะตาฟ้าลิขิต โชคลาภเรื่องการเงินการเสี่ยงโชค หากคุณเป็นผู้ที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ช่วงกลางปีหน้าชีวิตจะเริ่มประสบความสำเร็จ จะได้จับเงินก้อนโต บ้านหลังใหญ่ และได้เป็นฝั่งเป็นฝากับคู่รักของคุณอย่างแน่นอน และอีกอย่างที่อยากจะบอกว่า ในช่วงสิ้นเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากเป็นรางวัลก้อนโต หรือไม่ก็ได้รับเงินจากญาติผู้ใหญ่เป็นจำนวนมาก แนะนำให้รีบทำบุญด่วนด่วน เพราะไม่อย่างนั้นดวงที่กล่าวมา จะทบไปยังปีหน้าโดยใช่เหตุ



ราศีกันย์
หากจะกล่าวถึงราศีโชคดีที่สุดในช่วงเวลานี้ บอกเลยว่าเป็นคนอย่างแน่นอน แต่ก่อนเดี๋ยวจะเข้าเรื่องความโชคดีนั้น เราจะพูดช่วงเวลาสองสามปีที่ผ่านมา ช่วงนั้นเป็นช่วงที่บุญวาสนาคุณตกอย่างมาก ทำดีไม่ได้มีไม่มีใครมองเห็น บางครั้งถึงจะต้องนอนร้องไห้คนเดียว แทบจะไม่มีใครช่วยเหลือเราได้เลย จากที่กล่าวมานั้นมันผ่านไปแล้วคุณไม่ต้องไปกังวลแล้วล่ะ จากนี้ไปช่วงเวลา 10 ปีต่อจากนี้ชีวิตคุณจะประสบความสำเร็จแบบไม่ทันตั้งตัวจริงๆขอให้หมั่นทำความดี ทำแบบที่คุณทำ ทางที่ดีขอให้สวดมนต์ก่อนนอนทุกวันจะดีมากๆ บุญวาสนาจะช่วยส่งเสริมคุณในวันต่อต่อไป ถ้ากล่าวถึงดวงของคุณในช่วงก่อนปีใหม่นี้ นับว่าเป็นดวงที่ดีจริงๆ ขนาดพูดเขียนอย่างเรายังต้องอิจฉา หนี้สินจะหมดไป บ้านและรถจะมาในอีกไม่ช้า คุณจะพบโชคจากผู้หญิงผิวขาวจะนำพาบุญวาสนามาให้คุณอย่างแน่นอน สลากรางวัลใหญ่กำลังรอคุณอยู่ขอให้โชคดี


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod