เปิดภาพรถคลาสสิก ของหนุ่มมาริโอ้

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็จะพาเพื่อนๆ แฟนเพจทุกๆท่านมาส่องคลังรถคลาสสิกของหนุ่มมาริโอ้ รถในคลังนี้ บอกเลยว่าสุดรักสุดหวงมาก เป็นหนุ่มตี๋ หน้าหวาน ที่มีความนิยมเกี่ยวกับรถคลาสสิก ที่เขานั้นทั้งรักทั้งหลง และที่สำคัญหวงมากๆเลย ที่โดนๆแซวว่า เเซงได้แต่อย่าแตะ นั้นเองจ้า เพื่อนๆแฟนเพจอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นเราไปส่องคลังรถหนุ่มโอ้พร้อมๆกันเลยจ้า
ตกเป็นประเด็นข่าวใหญ่ทันที หลังจากเมื่อวานนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มช่อง 3 โดนแท็กซี่เลือดร้อน ยิงหนังสติ๊กใส่รถปอร์เช่ จนกระจกแตก หลังจากมีเรื่องขับรถปาดหน้ากันไปมา ทำเอาหนุ่มโอ้เครียด จนต้องขึ้นโรงพักให้ตำรวจจัดการ โดยแท็กซี่ต้องชดใช้ค่าเสียหายกระจกรถของมาริโอ้ และโดนทำหนังสือส่งไปที่กรมการขนส่งทางบก เพื่อพิจารณาพักใบอนุญาตขับขี่ของ ซึ่งจะต้องรอ กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้พิจารณาว่าจะพักการใช้ใบอนุญาตขับขี่หรือไม่
งานนี้หนุ่มมาริโอ้ขอไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน ซึ่งรถคันที่หนุ่มมาริโอ้ขับนั้นคือ รถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคาร์เรร่า สีดำ รุ่นนี้มีพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 420 แรงม้าแต่มาพร้อมกับอัตราสิ้นเปลืองที่ลดลง
นับเป็นจุดเด่นของปอร์เช่ในปัจจุบัน ราคาตัวท็อปของรถรุ่นนี้พุ่งสูงเกือบถึง 16 ล้านบาท ไม่รวยจริงมีประดับบารมีไม่ได้นะจ๊ะ วันนี้เราจะตามไปส่องรถรุ่นต่างๆ ของหนุ่มมาริโอ้กัน จะมีคันไหนสวยโดนใจบ้างตามไปส่องโล้ด
พระเอกหนุ่มหน้าใส อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่หลายคนมักจะรู้ว่ารสนิยมการเลือกรถของหนุ่ม “มาริโอ้ ” นั้น
ออกแถวเป็นรถโบราณคลาสสิก เก่าๆซะเป็นส่วนใหญ่ มาดูกันดีกว่าว่าหนุ่ม “มาริโอ้ ” จะสะสมรถยี่ห้อไหนอยู่บ้างและแต่ละคันจะเท่ขนาดไหน
รถคลาสสิค ที่สะกดสายทุกคนรอบข้างทุกครั้งที่ขับผ่าน นอกจากนั้น หนุ่มมาริโอ้ยังชื่นชอบรถ Harley-Davidson อีกด้วย เเละวันนี้เราจะพาไปส่องรถของหนุ่มมาริโอกันบอกเลยเเต่ละคันสวยสดงดงามสุดๆ
โดยเฉพาะรถ Volkswagen Beetle หรือรถเต่าสุดคลาสสิก สีเหลืองแป๊ด ที่สะกดสายทุกคนรอบข้างทุกครั้งที่ขับผ่าน นอกจากนั้น หนุ่มมาริโอ้ยังชื่นชอบรถ Harley-Davidson อีกด้วย
Volkswagen Beetle ถือว่าเป็นรถที่มีระยะเวลาผลิตและจำหน่ายยาวที่สุด รุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะมีระยะเวลาการผลิตยาวนานถึง 65 ปี
มียอดจำหน่ายทั่วโลกกว่า 21 ล้านคันเลยทีเดียว ซึ่งหากเป็นรถรุ่นอื่น คงต้องมีการปรับโฉมกันเป็นสิบครั้งแล้ว เครื่องยนต์มีตั้งแต่ 1,100 ซีซี ไปจนถึง 1,600 ซีซีให้เลือก
พระเอกที่ฮอตอันดับต้นๆของเมืองไทยเลยสำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มีงานเยอะและงานชุกที่สุดคนหนึ่งเลย แต่ทว่าสาวๆหลายคนอาจคิดว่าการที่หนุ่ม มาริโอ้ ทำงานเยอะเงินแยะก็ใช่ว่าเจ้าตัวจะใช้เงินฟุ่มเฟือย
ซื้อรถสปอร์ตหรูมาขับเล่นๆนะ กลับกันเจ้าตัวกลับนิยมชมชอบรถเก่า รถคลาสสิค ไปจนถึงมอเตอร์ไซต์ฮาร์เล่ย์แบบแมนๆเข้มๆ แต่ถ้าใครเป็นแฟนคลับตัวจริงจะรู้ว่าพระเอกหนุ่มเขาชื่นชอบมานานแล้ว
มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่ออีกหนึ่งคนของวงการ นอกจากใบหน้าที่หล่อเหล่าแล้ว ฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นรองใครอีกด้วย โอ้ มาริโอ้ ผ่านงานละคร,ถ่ายแบบ,โฆษณา และภาพยนต์มามากมาย
แถมยังเป็นดาราไทยอีกหนึ่งคนที่โกอินเตอร์โด่งดังในระดับเอเชียอีกด้วย หากจะย้อนกลับไปชื่อ มาริโอ้ มาจากชื่อนักแข่งมอเตอร์ไซค์ชาวอิตาลี
ที่คุณพ่อของ มาริโอ้ เมาเร่อ ชื่นชอบ นั่นยอมทำให้เราเชื่อได้ว่าความชอบในมอเตอร์ไซค์ มาริโอ้ ไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน
โดยเฉพาะรถมอเตอร์ไซด์ Honda Benly C92 ซึ่งเป็นรถคลาสสิกคันโปรดของพระเอกหนุ่มสุดเท่ห์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่เจ้าตัวรักมาก
มาริโอ้ เล่าสาเหตุของความหลงใหลรถคลาสสิค รถแต่ละคันจะมีเอกลักษณ์ในงานดีไซน์ไม่เหมือนกันแล้ว การประกอบชิ้นส่วนต่างๆ ก็ต้องอาศัยทักษะ และความสามัคคีของช่างผู้ชำนาญงาน จึงจะนำไปสู่การประสบความสำเร็จของการสร้างรถคันงาม
“ผมหยิบเอาความรู้สึกรัก และมีความสุขในงานที่ทำมาถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้ากลิ่นอายของอเมริกันวินเทจยุค 1950 ด้วยผ้าคอนดูลอย แคนวาส และยีนส์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความคลาสสิคตลอดกาล
นอกจากนี้ยังมีการนำตุ๊กตา Buddy Lee ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของลีที่ผมสะสม มาสร้างเป็นลายกราฟฟิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย
ใครชอบสไตล์การแต่งตัวของพระเอกคนนี้ ลองแมทชิ่งแจ็คเก็ตลูกฟูกสีคาเมล สไตล์อเมริกันคลาสสิก American Favorite Corduroy Jacket ได้แรงบันดาลใจมาจากแจ็คเก็ตทรงวินเทจ     ในปี 1950 สร้างความกลมกลืนเข้ากันกับ Metal Snap Button กระดุมสแน็ปสีโลหะ ผ้า Corduroy สีคาเมล ใส่สบายด้วยเนื้อผ้าคอตตอน 100% ปักลาย Buddy Lee และ American Favorite ด้านหลังแจ็คเก็ต ทรง Regular Fit แจ็คเก็ตตัวนี้ มิกซ์แอนด์แมทช์ไปได้ดีกับกางเกงผ้าแคนวาส Chino Pants สีคาเมล สไตล์วินเทจ
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เพื่อนๆแฟนเพจเห็นกันบ้างแล้วหรือยังเอ่ยว่า หนุ่มมาริโอ้นั้นหลงรักรถคลาสสิกเพียวเท่าไหร่ อยากโดนหลงรักแบบนี้บ้างจัง อุ้ย!! 5555 ทุกคนต้องมีสิ่งที่ชอบ หรือรักเป็นชีวิตจิตใจของใครของมันอยู่แล้ว แล้วเพื่อนๆแฟนเพจชอบหรือรกอะไรกันเอ่ย สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่โอกาสหน้าจ้า