ความสัมพันธ์ “กระแต กับ แดนเซอร์คนสนิท”

เอาแล้วยังไงกันคะเนี่ย เรื่องจริงหรือเปล่า มาแล้วเจ๊ดันแห่งอัพยิ้มมาแล้วตอนนี้กำลังมีข่าวออกมาว่า นักร้องสาวชื่อดังอย่าง “กระแต อาร์สยาม” มีคนรู้ใจเป็นแดนเซอร์คนสนิทที่ชื่อว่า “โตชิ”  เจ๊ดันแห่งอัพยิ้มขอบอกเลยนะว่าแดนเซอร์คนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ แบบว่าหล่ออ่ะ  แต่ว่าล่าสุดสาวกระแตได้บอกว่าแค่สนิทกันเฉยๆ ไม่ได้เป็นแฟนกัน เอ๊ะยังไงๆ อยู่นะคะสาวกระแต นี่ถ้าคบกันจริงๆเข้ากันมากเลยนะ อีกคนก็สวยอีกคนก็หล่อ รอลุ้นนะคะ
คนโยงไปที่แดนเซอร์ของกระแต?
“คู่เต้น จริงๆ เป็นน้องชายที่น่ารัก ก็สนิทกันอย่างที่บอก เดี๋ยวเพลงใหม่ก็ยังมีน้องเป็นโคโรกราฟ ก็ปกตินะคะ แต่ถ้าเรื่องบอกเลิกไม่น่าใช่ เพราะว่าเราไม่ได้มีความสัมพันธ์กันขนาดนั้นค่ะ”

รู้จักแฟนเก่าของโตชิมั้ย?
“ไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้ เพราะแตไม่ค่อยยุ่งเรื่องของเค้า จริงๆ แค่สนิทกัน แล้วก็เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา น้องเค้าก็น่ารัก แต่เค้าก็มีสาวๆ เยอะอยู่ และเราก็ยังโสดอยู่ค่ะ แต่ก็มีคุยๆ บ้าง (ยิ้ม)”

จะคุยกับโตชิมั้ยเรื่องเป็นข่าวด้วยกัน?
“โตชิชินแล้ว แต่ไม่น่าใช่นะคะ ต้องไปดูข่าวอีกที แต่ถ้าถามว่ามีเรื่องอะไรแบบนี้มั้ย ไม่มีเลย”

มีปัญหาอะไรกับใครหรือเปล่า เพราะดูเหมือนจะถูกดิสเครดิต?
“ตอนนี้นึกไม่ออกเลยว่าจะมีปัญหา หรือมีเรื่องกับใคร แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อนที่มีคนไม่ชอบเรา ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่มันก็ผ่านมานานแล้ว แต่จู่ๆ เพิ่งจะมีเรื่องแบบนี้ ถ้าถามว่ามีใครอยากดิสเครดิต ก็ไม่รู้จริงๆ”

กลัวคนเข้าใจผิดมั้ยว่าเป็นสาวขี้วีน?
“กลัวค่ะ แต่กระแตเป็นคนที่อารมณ์ดีมาก ใจดีมาก ใจเค้าใจเรา เป็นคนขี้เล่น น้อยมากที่จะโกรธใคร ถ้าใครทำแตโกรธ โชคร้ายมากเลยนะ”

ถูกจับตามองกับโตชิ จะทำงานด้วยกันลำบากมั้ย?
“จริงๆ รู้กันอยู่แล้วว่าไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว คือเราทำงาน ไปโชว์ด้วยกันตลอด น้องเค้ามาช่วยๆ เต้นให้”

หุ่นสวย

ชอบจังเลย

หล่อมั้ยค่ะบอกเลยนะว่าคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องใช้เวลานะคะ ตอนนี้ก็รอลุ้นว่าต่อไปจะมีข่าวดีว่าทั้งสองคบกันหรือเปล่า รอติดตามกันยาวๆ เลยค่ะ