เปิดภาพ 10 ซุปตาร์ “ไม่ง้อหนุ่มในวงการ” แต่งงานกับไฮโซ

สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักของซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม วันนี้ก็มาพบกันอีกเช่นเคย และแน่นอนครับซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มก็มีเรื่องราวข่าวสารมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคย วันนี้จะมาพูดถึงเรื่อง รักๆ เลิกๆกันบ้างสำหรับเหล่าซุปตาร์ ก็เห็นกันอยู่บ่อยๆใช่ไหมล่ะครับว่าซุปตาร์ก็มีรักบ้างเลิกบ้าง และหลายคู่ก็คบกับดาราในวงการเช่นเดียวกัน แต่มีซุปตาร์ตัวแม่บางคนที่ไม่แคร์หนุ่มๆในวงการ หันมาคบหาดูใจกับไฮโซนอกวงการ และแต่งงานกันในที่สุดและมีครอบครัวอบอุ่นน่าอิจฉาเป็นอย่างมาก ตามซาลาเปาไปดูกันเลยดีกว่าครับว่ามีใครกันบ้าง
1.ชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุต

ชมพู่และน็อต ถือเป็นคู่รักมาราธอนที่ใคร ๆ ก็จับตา เพราะนอกจากฝ่ายหญิงจะมีคุณสมบัติเพียบพร้อม ทั้งฐานะ การงาน และหน้าตา ฝ่ายชายเองก็มีดีไม่แพ้กัน ด้วยการเป็นทายาทตระกูลดัง และเป็นเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตอุปกรณ์แสงสว่างมีบริษัทในเครือทั้งหมด 5 บริษัท และสุดท้าย ทั้งสองคนก็ตัดสินใจจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ในเดือนพฤษภาคม 2558 ในงานแต่งงานแห่งปี ที่มีทั้งสินสอดอลังการนับร้อยล้าน ชุดวิวาห์จากเมืองนอกในดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และอุโมงค์ดอกไม้สุดอลังการ ดุจดั่งงานแต่งงานของเจ้าหญิงเจ้าชายก็มิปาน
2.ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา

ในวินาทีที่ ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา นักธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและผลิตผลทางการเกษตร ได้ประกาศแต่งงานกันเมื่อปี 2555 นั้น ได้มีหลายคนวิจารณ์ทั้งสองคนว่าอายุน้อยเกินไปกว่าที่จะสร้างครอบครัว แต่สุดท้าย ทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า ความรักชนะทุกอย่าง เพราะตอนนี้ทั้งต่ายและทิม กำลังเป็นพ่อแม่มือใหม่ หลังจากที่ต่ายได้คลอดน้องพิพิม ลูกสาวที่น่ารักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
3.เบนซ์ พริกไทย – ปอ ตนุภัทร

เบนซ์ นักร้องนำวงพริกไทย ถือเป็นอีกสาวมากความสามารถ ที่ได้ลงเอยความรักกับ ปอ ตนุภัทร หนุ่มธุรกิจนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี และแต่งงานกันไปเมื่อช่วงต้นปี 2557 จากนั้น เบนซ์จึงได้คลอดลูกสาวที่น่ารักคนแรก พร้อมกับตั้งชื่อเก๋ ๆ ว่า น้องเฟอร์รารี่
4.อ้อม พิยดา – อาท ศรา

อ้อม พิยดา ถือเป็นนางเอกในวงการที่โด่งดังสุด ๆ และมีผลงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ฝากเอาไว้มากมาย แต่ในชีวิตจริงนั้น อ้อมได้เป็นนางเอกของ อาท ศรา จุฑารัตนกุล ลูกชายของนายจเร จุฑารัตนกุล อดีตปลัดกระทรวงพานิชย์ กับ ท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล นางสนองพระโอษฐ์ในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และหลังจากคบหากัน 2 ปี ทั้งสองคนก็จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อปี 2552 และในตอนนี้ก็มี น้องนาว มาเป็นแก้วตาดวงใจของทั้งคู่
5.กบ สุวนันท์ – บรู๊ค ดนุพร

กบ สุวนันท์ ถือเป็นดาราแถวหน้าของเมืองไทย มีผลงานละครเป็นที่น่าจดจำมากมาย และกบเอง ก็ได้ลงเอยกับ บรู๊ค ดนุพร ดาราร่วมช่องที่มีผลงานคู่กัน ก่อนที่บรู๊คจะหันไปเป็นนักการเมือง และเป็นนักธุรกิจ และตอนนี้ กบและบรู๊ค ก็อยู่กันอย่างมีความสุข โดยที่มี น้องณดา น้องณดล ลูกสาวลูกชายที่น่ารัก อยู่กันเป็นครอบครัวที่น่ารักเสมอ
6.พลอย ชิดจันทร์ – เคน ฮุง

พลอย ชิดจันทร์ ถือเป็นสาวสวยยิ้มหวาน ที่ได้มีครอบครัวที่น่ารักกับ เคน ฮุง นักธุรกิจชาวฮ่องกง โดยที่พลอยและเคน ได้จูงมือกันมาแถลงข่าวแต่งงานตั้งแต่ปี 2553 และในตอนนี้ ทั้งคู่ก็มีบ้านสวย ๆ ที่เชียงใหม่ และมีลูกที่น่ารักด้วยกันถึง 4 คน เป็นผู้ชาย 2 คนและผู้หญิง 2 คน ได้แก่ น้องชิโน่, ชิลี่, ชีตาร์, และชิลิน
7.แนน ปิยะดา – กึ้ย ศุภชัย

แนน ปิยะดา ได้คบหาดูใจกับ กึ้ย ศุภชัย ทายาทเจ้าของโรงแรม เดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น มานานกว่า 3 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2557 และในตอนนี้ ทั้งคู่ก็มีลูกที่น่ารักอย่าง น้องนาฬาดา ที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2559
8.แอฟ ทักษอร – สงกรานต์ เตชะณรงค์

แอฟ ทักษอร ถือเป็นดาราสาวที่เพียบพร้อมทั้งความสามารถ การแสดง และหน้าตา จนถึงขั้นมีคนยกให้เธอเป็นเจ้าหญิงในวงการคนต่อไป แต่แล้ว แอฟ ทักษอร ก็ตัดสินใจพักงานในวงการ และหันไปเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทเขาใหญ่ โบนันซ่า และมีลูกที่น่ารักอย่าง น้องปีใหม่ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจทั้งสองคน
9.เป้ย ปานวาด – ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน

เป้ย ปานวาด แม้ก่อนหน้านี้จะเป็นนางร้าย แต่เธอก็มีจิตใจที่ดีและเป็นคนน่ารัก จนไปถูกตาต้องใจ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน ลูกชาย พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน และสุดท้าย ทั้งคู่ก็ตัดสินใจจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อปี พ.ศ.2555 ในพิธีแบบอิสลาม และในตอนนี้ ทั้งเป้ยและป๊อปก็เป็นครอบครัวที่น่ารัก มีน้องโปรด ลูกชายที่รัก มาเติมเต็มครอบครัวด้วย
10.เอมมี่ มรกต – เจมส์ จิรายุทธ

เอมมี่ มรกต ถือเป็นนางร้ายสาวที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงไฮโซเป็นประจำ จนได้มีโอกาสมาเจอกับ ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ และคบหาดูใจกันเกือบ 10 ปี ก่อนที่ไฮโซเจมส์จะตัดสินใจขอเอมมี่แต่งงานที่ฝรั่งเศส พร้อมกับจัดฉลองวิวาห์แบบอลังการ และให้สัญญากันว่า จะรักและดูแลกันและกันตลอดไป

เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับต้องบอกเลยว่า มีแต่ตัวแม่ทั้งนั้นเลยนะครับเนี่ย ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่เข้ามาติดตามรับชมเรื่องราวข่าวสารที่ซาลาเปาเอามาฝากในวันนี้ ไว้เจอกันใหม่ในครั้งต่อไป สำหรับครั้งนี้ สวัสดีครับ