นาทีชุลมุน ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ถูกจับบุหรี่ไฟฟ้า โวยวาย-ดิ้นพล่าน ร้องลั่นจับกูทำไม !

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง
          ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง เน็ตไอดอล ที่เคยเป็นข่าวรีวิวเปลือยหน้าอก ถูกรวบคดีบุหรี่ไฟฟ้า ไลฟ์สดโวยวาย ดิ้นไม่ยอมเข้าห้องขัง ทำวุ่นกลางโรงพัก

          วันที่ 10 ธันวาคม 2560 สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี มีการตั้งด่านตรวจความมั่นคง บริเวณปากทางพัทยากลาง ขณะนั้นได้มีรถยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำเทาทะเบียน ขร 7454 ชลบุรี ขับเข้ามายังด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น จึงพบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า วางอยู่ภายในคอลโซลกลางรถยนต์

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

          จากการตรวจสอบ ในรถพบ น.ส.มนุษยา เยาวรัตน์ หรือ ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง  อายุ 29 ปี  เน็ตไอดอลสาวผู้เคยเป็นข่าวไลฟ์สดรีวิวสินค้าเปลือยหน้าอก เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2559 ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เป็นเจ้าของบุหรี่ไฟฟ้า ซื้อมาในราคา 5,000 บาท และรู้ว่าผิดกฎหมาย ก่อนจะคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิปไลฟ์สดโวยวาย โดยต่อว่าด้วยความไม่พอใจ

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว น.ส.มนุษยา มายังสถานีตำรวจเมืองพัทยา ซึ่งคาดว่าเจ้าของฉายา ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ยังอยู่ในอาการคล้ายมึนเมา พูดจาโวยวายไม่ยอมให้ควบคุมตัวเข้าห้องขัง พยายามขัดขืนถึงขั้นลงไปนอนกลิ้งอยู่กับพื้น ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับกุมจนหกล้มคลุกคลาน ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขังได้ในท้ายที่สุด

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง


ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสารนิคม ชลบุรี-ระยอง, ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,